Du lịch Vũng Tàu.

Monday, July 7, 2008


Trước tiên, mình phải nói là đây là chuyến du lịch đầu tiên của mình kể từ hồi đầu hè và là chuyến du lịch ít vui vẻ nhất mình từng biết. Lí do là: mình bị say xe và bị thiếu ngủ. Xe chạy lúc 5h thì 3h mình đi ngủ và sau đó thì 4h đã phải dậy đi tắm rửa thay đồ. Một lí do nữa liên quan đến thời tiết là trời mưa nên không thể nào vui vẻ được. Ha, nhưng ít ra thì mình cũng đi chung với Sóx, cả đoạn đường dài may mà có cô Sóx đi chung không thì chết mất.

Chụp khá nhiều hình, nhưng một phần do thời gian có hạn. Một phần do mình xài Photoshop CS3 Extended PorAble nên hơi bị khó chịu. Công nhận giao diện đẹp mà tính năng bị bớt đi quá trời. Cái phần Plugins để mình xài Neat Images cũng bỏ nữa. Hic.

Nói nhiêu đây đủ rồi ha. Check it out nào.

Đây là lúc ở nhà, mình với Sóx chụp hình.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Phải nói một câu là mình khá bực mình với cái quần đó á. Tại vì là quần của dì Anh nên trời ơi nó rộng kinh khủng luôn đa. Cứ nhảy một phát lên là nó tuột xuống. Điên không chịu được.

Trên đường ra xe. Hí hửng chụp vài tấm landscape.

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Sau đó là đã ra đến biển. Đây là chỗ quay phim Gọi Giấc Mơ Về nè, nhìn phát biết luôn. Teng teng! Chụp chung với ông, bác Hà và mọi người!!!

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Sau đó thì chụp với kô Sóx. Hi hi. Tình iu cực bự.

Photobucket

Photobucket

Tấm này hai đứa chưa chuẩn bị thì Ngọc đã bấm máy. Thấy hay hay post luôn!

Photobucket

Sau đó mình chỉ có mỗi một tấm solo ( thật ra là nhiều nhưng mặt ngu quá nên del bớt rồi )

Photobucket

Đi cái này rất là vui. Nó làm cho mình quên mất mấy chuyện kì cục trước đó. Hic, tối hôm thứ bảy mua cái áo bên Lietie, về nhà định mặc thì thấy mập quá không dám mặc nữa. Thế là giờ phải ăn kiêng để đảm bảo số đo. Mà tội cái là lỡ quá trớn rồi giờ ăn ít lại đói ơi là đói. Ứ ứ ứ.

Bonus 3 tấm từ hồi đi giỗ tổ Hùng Vương với Coffe Group vừa được design lại. Hihi.

Photobucket

Photobucket

Photobucket




0 comments: